The Business Times: 5 Thói quen để trở thành người thành đạt
The Business Times: 5 Thói quen để trở thành người thành đạt | ![]() |
- 5 Thói quen để trở thành người thành đạt
- Nên mặc gì khi đi phỏng vấn để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng
- Bí kíp giữ lửa trong công việc
- Văn phong sử dụng trong CV chuẩn
- Bố cục chuẩn của 1 CV
5 Thói quen để trở thành người thành đạt Posted: 02 Aug 2017 05:56 AM PDT ![]() Không phải tự nhiên mà một số người lại thành công trong công việc và cuộc sống như thế, tất cả đều là nhờ sự cố gắng, kiên trì học hỏi, trau dồi kỹ năng mà thành. Bên cạnh đó, những người thành đạt đa số đều là những người có thói quen tốt, lành mạnh, bỏ qua những thứ tiêu cực xung quanh. Nếu bạn muốn trở thành một người thành đạt nhanh chóng thì dừng ngay lối sống buông thả đi nào, hãy tập cho mình những thói quen tốt dưới đây nhé. Những thói quen tốt tạo nên một con người thành đạt 1. Không lấy tiền làm mục tiêu Nhiều người nghĩ thành công đồng nghĩa với việc kiếm được thật nhiều tiền. Điều đó không sai, nhưng sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi trên con đường mà mình chọn. Bởi lẽ mong muốn của con người thường chẳng bao giờ dừng lại, càng không bao giờ có một con số cụ thể được xem là mục tiêu cho thành công, vì trước sau gì bạn cũng sẽ muốn một con số lớn hơn. Xem thêm về chủ đề Cách viết CV xin việc 2. Cố gắng là người dẫn đầu, không là sếp Cố gắng là người dẫn đầu, không là sếp Những người thành công thường không bao giờ nghĩ họ là sếp – một kiểu định danh để thị uy hơn là giúp ích cho công việc. Người thành công là những người biết học cách dẫn đầu sao cho thật xuất sắc, tức là phải luôn hiểu rõ ràng mọi công việc của cấp dưới, sẵn sàng dấn thân thực hiện trước, chịu trách nhiệm và dẫn dắt tập thể bằng chính hành động chứ không phải lời nói. Nếu bạn thật sự đặt 100% tâm huyết vào việc dẫn dắt, cả tập thể dưới sự chỉ huy của bạn sẽ dốc 200% sức lực để cùng bạn hoàn thành mục tiêu. Thành công sẽ từ đó mà tới. 3. Biết nói không Sẵn sàng chấp nhận thất bại, dám đối mặt với khó khăn, điều đó không có nghĩa bạn sẽ phải nói có với tất cả mọi việc. Bí quyết để thành công còn nằm ở chỗ bạn biết nói không với đúng việc, vào đúng thời điểm. Bạn chắc chắn sẽ thất bại nếu chỉ lo làm hài lòng mọi người, bởi khi đó cái bạn sở hữu chỉ là sự thỏa mãn của người khác mà không phải sự thoải mái của chính mình. Nếu có một mục tiêu cụ thể, hãy coi đó là con đường lớn xuyên suốt, lấy đó làm hệ quy chiếu để gạt bỏ những chướng ngại vật, bằng cách nói: "Không". Học cách nói không cũng là phương pháp bạn bảo vệ chính mình và bảo vệ cấp dưới, nếu bạn là lãnh đạo. Không phải mọi lời yêu cầu đều là hợp lý và không phải khi nào nói có bạn cũng được tôn trọng, bởi thế, hãy là một người thông minh để đánh giá mọi tình huống, hoàn cảnh và công việc để có thể nói không khi cần thiết. Người thành công bởi vậy còn là người rất cần tính linh hoạt và sự cương quyết. Xem thêm về chủ đề Kỹ năng phỏng vấn 4. Làm điều quan trọng nhất đầu tiên Người thành công luôn biết làm việc quan trọng đầu tiên Khi bạn ngồi xuống làm việc, bạn thường có xu hướng bắt đầu bằng những thứ dễ dàng: trả lời email, gọi điện hoặc trả lời trên các mạng xã hội. Làm một vài điều này trước có thể giúp bạn có cảm giác có đã làm việc. 5. Coi trọng sức khỏe Không ai thành công khi tâm trí và sức lực đang phải dồn vào việc chiến đấu với bệnh tật. Sức khỏe là điều kiện cần để chúng ta đạt được mọi mục tiêu và sở hữu một cuộc sống đủ đầy. Ai cũng biết rõ sức khỏe rất quan trọng nhưng thường thì rất ít người trong chúng ta thực sự quan tâm đến điều đó khi bản thân cảm thấy đang khỏe. Tuy nhiên, chờ đến khi có bệnh tình xuất hiện thì mọi thứ đều sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, thậm chí ngoài sức kiểm soát của bạn. Vì thế, hãy là một người thành đạt cả trong hiện tại và tương lai, bằng cách gìn giữ sức khỏe, ngay cả khi bạn đang cảm thấy mình vô cùng sung sức. Luyện tập thể dục thường xuyên, giữ thói quen dậy sớm và ngủ đủ giờ, đó là bí quyết gìn giữ sức khỏe của hầu hết những người nổi tiếng trên thế giới từ trước tới nay. Coi trọng sức khỏe cũng gồm cả việc gìn giữ tinh thần, bởi lẽ mọi bệnh tật đều có liên quan đến sự căng thẳng của não bộ. Đừng chỉ quan tâm đến việc đi khám định kỳ và uống thuốc tẩm bổ mà quên mất việc nghỉ ngơi, thư giãn và tự cho phép bản thân có những khoảng nghỉ ngơi hợp lý để tái tạo năng lượng. Xem thêm về chủ đề CV xin việc bằng tiếng anh Trên đây là 5 thói quen dẫn bạn đến con đường thành công. Không cần phải rập khuôn những thói quen này, nhưng bạn hãy tạo lập thói quen tốt cho riêng mình để có thể là một người thành đạt đúng nghĩa nhé. Nếu bạn cần tìm một cơ hội cộng tác với những nhà tuyển dụng hàng đầu – uy tín nhất tại Việt Nam thì đừng ngần ngại mà truy cập ngay Recruitvn.com để đem về cho mình công việc mà bạn hằng mong ước. Xem thêm các chủ đề khác The post 5 Thói quen để trở thành người thành đạt appeared first on . |
Nên mặc gì khi đi phỏng vấn để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng Posted: 02 Aug 2017 05:54 AM PDT ![]() Bên cạnh sự thành công của những CV xin việc hay, hấp dẫn được nhà tuyển dụng lựa chọn thì việc tìm một bộ trang phục thích gây ấn tượng cũng rất cần thiết đối với chúng ta. Đừng suy nghĩ rằng điều đó không quan trọng, ấn tượng xuất hiện lần đầu tiên bao giờ cũng cần phải lưu ý, bởi nó có thể đánh giá con người bạn một phần nào đó. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn một cách phù hợp nhất nhé! CV xin việc hay đã được chọn giờ thì chọn trang phục phù hợp
Trang phục công sở Phụ nữ có lợi thế cho sự linh hoạt và sáng tạo khi lựa chọn tủ quần áo của họ. Tuy nhiên, làm quá thì cũng chưa hẳn là điều hay. Trang phục công sở không cần áo vest là lựa chọn tốt nhất cho cuộc phỏng vấn. Trang phục công sở có thể mặc với quần và váy. Áo khoác với váy và áo trong màu sáng cũng chấp nhận được, tuy nhiên, không được mặc áo đầm. Váy phải dài quá đầu gối và không được trên đầu gối quá mức. Họa tiết và màu sắc quần áo phải thanh lịch và cổ điển. Ví dụ, đồng bộ, vải tuýt, màu xanh, màu kaki, màu xanh dương đen, và màu than. Không nên chọn đồ quá ngắn mà phải chọn đồ công sở lịch sự Giày Chọn giày cũng là 1 kinh nghiệm phỏng vấn đó các bạn ạ. Để phù hợp với bộ quần áo, giày dép nên theo phong cách cổ điển. Gót giày không nên quá cao. Không nên thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng bằng cách mang giày có màu tương phản với trang phục. Khi bước vào một cuộc phỏng vấn, hãy đặt tất cả những đôi dép, dép có quai hậu hay bất kỳ loại dép xỏ ngón ở nhà. Phụ kiện Không nên lạm dụng quá nhiều phụ kiện Hãy mang đôi vớ có màu trùng với màu da. Không sử dụng vớ trắng.
Trang phục công sở Bộ quần áo sẫm màu, có thể là màu than, màu xanh dương đậm, và ô liu đen, luôn là lựa chọn tốt nhất cho trang phục đó là một trong những kinh nghiệm phỏng vấn. Bộ trang phục bao gồm một chiếc áo sơ mi màu sáng và cà vạt. Có một số công việc mà không đòi hỏi trang phục phải chuyên nghiệp, tuy nhiên, ăn mặc lịch sự vẫn được đánh giá cao. Áo sơ mi Áo sơ mi có màu trắng sẽ trông bạn cuốn hút hơn Thông thường, áo sơ mi có màu trắng, màu xanh cũng có thể chấp nhận. Hai màu này là sự lựa chọn an toàn bởi sự phù hợp với tất cả các loại da và màu trang phục. Mặc áo tay dài. Chọn áo có cổ và vai thoải mái để dễ dàng hơn trong lúc phỏng vấn. Cà vạt Cà vạt được làm bằng lụa và sẫm màu hơn so với áo sơ mi và không dài hơn hoặc ngắn hơn so với dây thắt lưng. Tốt hơn là cà vạt không nên có những họa tiết lấp lánh. Chọn giày cà vạt phải phù hợp với trang phục Giày dép Giống như với nữ giới, đi phỏng vấn, dép hoặc bất kỳ loại dép xỏ ngón đều không thể chấp nhận được. Giày dép phải phù hợp với dây nịt, do đó, màu đen là lựa chọn hàng đầu. Tương tự như vậy, nên lựa vớ màu tối. Phụ kiện Không xịt quá nhiều nước hoa. Cắt tóc gọn gàng khi đi phỏng vấn Văn hoá kinh doanh Giao tiếp bằng mắt Điều quan trọng trong kinh nghiệm phỏng vấn khi nói chuyện với người khác là giao tiếp bằng mắt để họ thấy mức độ trung thực và tự tin của bạn. Ít giao tiếp mắt có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn đang lo lắng, nhút nhát hoặc bạn không muốn nói chuyện với khác. Bằng cách đó, bạn gây ấn tượng xấu với nhà tuyển dụng, do vậy, cơ hội thất bại của bạn rất cao. Nếu bạn không thể, hãy tự thực hành giao tiếp bằng mắt qua gương. Cử chỉ Để thể hiện sự tôn trọng của bạn vào ngày đầu tiên gặp nhau, hãy bắt tay. Thông thường, người ta thực hiện như là một cách thức, chỉ có rất ít trong số họ biết cách bắt tay chính xác. Bắt tay phải chặt, nhưng không qua mạnh, ngay ở lòng bàn tay. Hãy tự thực hành giao tiếp bằng mắt qua gương trước khi phỏng vấn Nhà tuyển dụng có thể biết cảm xúc của bạn chỉ qua những cử chỉ thôi. Nếu bạn che phía trước của bạn bằng cách khoanh tay, và chân bắt chéo, họ sẽ nghĩ rằng bạn đang bảo vệ chính mình và ở vị trí cao hơn họ. Đó là một hình ảnh xấu trong mắt người tuyển dụng. Không được cắn móng tay, hoặc chơi đùa với tóc, vì đó là một dấu hiệu cho thấy bạn đang căng thẳng và bất an. Không chỉ biết cách viết Cv ấn tượng là đã thành công đâu nhé, mà các bạn cần phải lưu ý từ những điều nhỏ nhặt nhất. Chúc các bạn may mắn trong công cuộc trinh phục nhà tuyển dụng. Còn nếu bạn cần tìm một cơ hội cộng tác với những nhà tuyển dụng hàng đầu – uy tín nhất tại Việt Nam thì đừng ngần ngại mà truy cập ngay Recruitvn.com để đem về cho mình công việc mà bạn hằng mong ước Xem thêm các chủ đề khác The post Nên mặc gì khi đi phỏng vấn để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng appeared first on . |
Bí kíp giữ lửa trong công việc Posted: 02 Aug 2017 05:52 AM PDT ![]() Từ khóa các trang web tuyển dụng việc làm nhận được rất nhiều lượt tìm kiếm, ở đây không hẳn là những sinh viên mới ra trường mà còn có rất nhiều người đã có nhiều năm làm việc. Công việc trước kia làm bạn phấn khởi giờ chỉ còn là sự ngán ngẩm. Những thách thức lúc trước làm bạn cảm thấy hào hứng thì bây giờ thuần là một sự tẻ nhạt. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang đánh mất niềm vui thú với công việc và cần một cái gì đó mới mẻ. Nhưng khoan vội nhảy việc, vì có thể ở công việc mới bạn cũng sẽ gặp vấn đề tương tự. Ban hãy thử qua vài giải pháp sau đây trước khi ra quyết định bạn nhé. Rất nhiều bạn tìm được công việc từ các trang web tuyển dụng việc làm 1/ Một chút nghỉ ngơi: Làm việc cường độ cao không ngơi nghỉ có thể khiến bạn mệt mỏi đến mức mọi thứ trong mắt trở nên u ám. Những đam mê ngày trước sẽ trở thành gánh nặng nếu như tinh thần bạn không được giải tỏa. Hãy dành ra vài ngày nghỉ ngơi cùng gia đình, đi du lịch, thư giãn nhẹ. Đừng để công việc níu chân bạn đến mức không thể dứt ra. Đừng để công việc níu chân bạn đến mức không thể dứt ra 2/ Thay đổi thói quen và cách làm việc: Điều gì lặp đi lặp lại hàng ngày cũng gây nhàm chán. Hãy để ý một chút trong thói quen hàng ngày, bạn sẽ phát hiện ra vài chỗ bạn có thể thay đổi để làm việc hợp lý hơn, cũng là để đổi mới những thứ đang gây nhàm chán cho bạn. 3/ Nhìn lại mục tiêu dài hạn của mình: Hãy thử thay đổi thói quen làm việc Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi phát hiện ra mình đã quên mất mục tiêu của mình lâu như vậy. Làm việc mà không có mục tiêu cụ thể dẫn đường là lý do hàng đầu dẫn đến sự nhàm chán, vô vị, mất năng suất. Hãy nhớ lại lý do vì sao ban đầu bạn lại nộp đơn trên các trang web tuyển dụng việc làm để chọn công việc này, nó đem đến điều gì cho bạn? Phần lớn mọi người khi sực nhớ mục tiêu ban đầu của mình, cảm giác chán nản vô vị sẽ vơi đi rất nhiều. Nếu cần thiết, hãy in một tờ poster thật lớn, treo trong phòng ngủ để mỗi sáng thức dậy bạn đều nhớ mục tiêu của mình. 4/ Hãy lên tiếng với sếp: Tuân lệnh cấp trên là chuyện hiển nhiên. Tuy vậy, nếu mù quáng tuân theo tất cả các mệnh lệnh của sếp, bạn sẽ tự đặt mình vào vị trí một nạn nhân, và không ai có thể làm việc thoải mái khi cứ bị người khác chi phối, ép buộc phải thực hiện những nhiệm vụ không hợp lý. Sếp bạn cũng chỉ là con người, mà con người ắt hẳn sẽ có sai sót, hãy mạnh dạn nói lên ý kiến cá nhân của bạn theo hướng tích cực để sếp lắng nghe và cùng bạn đưa ra kế hoạch làm việc hợp lý hơn. Hãy mạnh dạn nói lên ý kiến cá nhân của bạn theo hướng tích cực Bạn đừng quá lo lắng chuyện mích lòng sếp, người ta thường hay nhạy cảm thái quá khi phải thẳng thắn giải quyết vấn đề với mối quan hệ mà mình đặt nặng, nhiều khả năng bạn đã tự vẽ lên trong đầu mình hình ảnh một ông sếp bạo chúa. Nếu thực sự sếp bạn là người cố chấp không biết lắng nghe, bạn cũng nên tính đến chuyện chọn cho mình một người dẫn đường tốt hơn. Ngoài kinh nghiệm phỏng vấn tốt để được nhà tuyển dụng lựa chọn vào ví trí mà mình mong ước, trong quá trình làm việc các bạn cũng phải biết cách giữ lửa trong công viếc để tránh trường hợp phải nộp CV và xin việc một lần nữa nhé! Chúc các bạn luôn thành công trong công việc hiện tại! Còn nếu bạn cần tìm một cơ hội cộng tác với những nhà tuyển dụng hàng đầu – uy tín nhất tại Việt Nam thì đừng ngần ngại hãy truy cập ngay Recruitvn.com để đem về cho mình công việc mà bạn hằng mong ước. Xem thêm các chủ đề khác The post Bí kíp giữ lửa trong công việc appeared first on . |
Văn phong sử dụng trong CV chuẩn Posted: 02 Aug 2017 05:50 AM PDT ![]() Nhà tuyển dụng không dành quá nhiều thời gian để đọc hồ sơ của ứng viên. Vậy nên văn phong sử dụng trong CV rất quan trọng, bạn vừa phải thể hiện thật chuyên nghiệp vừa phải sáng tạo để làm nhà tuyển dụng chú ý tới CV của mình. Bài viết sau đây xin đưa ra một số lưu ý để bạn biết cách viết CV ấn tượng. Văn phong sử dụng trong CV chuẩn Trước nhất là sự luộm thuộm, cẩu thả. Cách dòng lung tung, không biết sử dụng dấu câu, đại loại như vậy. Nếu bạn bảo tôi bạn là người "coi trọng chi tiết" mà đến cả việc bỏ chút thời gian sắp xếp lại CV của mình cũng không làm được, thì tôi chẳng tin bạn đâu. Lỗi thứ 2 là sử dụng các từ ngữ hoa mỹ và viết tắt quá nhiều. Để tạo ấn tượng, nhiều người lại bỏ qua bước viết một cách dễ hiểu. Để tránh tình trạng này, hãy nhờ một người bạn không cùng lĩnh vực đọc lại bản CV, nếu họ không hiểu bạn viết gì, thì bạn nên viết lại một cách đơn giản hơn. CV được viết đơn giản là một CV xin việc hay, gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Nên viết CV dễ hiểu Cuối cùng, hầu hết các sơ yếu lý lịch không mang lại kết quả nào. Đây là một nguyên tắc vàng: nếu những gì bạn viết chẳng khác gì một bản mô tả công việc, thì nó quá tẻ nhạt. Bạn cần có vài gạch đầu dòng để miêu tả đặc thù công việc, nhưng nếu bạn muốn nổi bật, hãy nêu vài thành tựu cụ thể. Nó có thể là về số lượng (vd: vượt năng suất chỉ tiêu hằng năm tới 75%) hoặc chất lượng (vd: tiến hành hệ thống phân loại mới khiến năng suất tăng và giảm thời gian chờ đợi của khách hàng). Một CV xin việc hay thì nên quan tâm nhiều tới phần tóm tắt công việc. Phần "tóm tắt công việc" là phần quan trọng nhất trong CV. Đây là một đoạn văn ngắn tầm 2-3 câu nhưng cực kì quan trọng, được viết ở phần trên của CV, nó mang cái nhìn tổng quát về kinh nghiệm và khả năng của bạn. Phần "tóm tắt công việc" là phần quan trọng nhất trong CV Khi một người đọc CV của bạn, họ đang cố gắng thu thập thông tin về bạn một cách nhanh chóng. Thay vì bắt họ phải tự tóm tắt, một vài dòng ngắn gọn súc tích sẽ chiếm nhiều cảm tình của người đọc hơn. Đây là cơ hội để bạn trở nên nổi trội hơn những người khác đang muốn xin vào cùng vị trí. Và mặc dù thực sự không ai rảnh để đọc từng câu từng chữ trong CV của bạn, đây lại là phần họ chú tâm nhất. Nên lưu ý là, mặc dù ngắn, nhưng nó cũng cần phải cô đọng và gây chú ý. Đừng mô tả một cách sáo mòn. Chúng tôi thường phải dành khoảng 90' phỏng vấn từng khách hàng trước khi viết để có thể nắm bắt được các kỹ năng đặc biệt của họ. Không chỉ họ giỏi những gì, chúng tôi còn muốn cho thấy điều gì lại khiến họ giỏi như thế. Nếu làm đúng theo những lưu ý trên, tôi tin rằng bạn sẽ thành thạo cách viết CV ấn tượng. Thậm chí áp dụng theo cách này, bạn cũng có thế biết cách viết CV tiếng anh ấn tượng. Vậy nên bạn đừng coi nhẹ văn phong sử dụng trong CV nhé. Chúc bạn mau chóng tìm được công việc như ý. Nếu bạn cần tìm một cơ hội cộng tác với những nhà tuyển dụng hàng đầu – uy tín nhất tại Việt Nam thì đừng ngần ngại mà truy cập ngay Recruitvn.com để đem về cho mình công việc mà bạn hằng mong ước. Xem thêm các chủ đề khác The post Văn phong sử dụng trong CV chuẩn appeared first on . |
Posted: 02 Aug 2017 05:45 AM PDT CV xin việc rất quan trọng, nó quyết định nhà tuyển dụng có muốn phỏng vấn bạn hay không. Một mẫu CV chuẩn, thuyết phục và thu hút sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Bài viết sau đây xin gợi ý cho bạn cách viết CV xin việc với bố cục chuẩn. ![]() Bố cục chuẩn của 1 CV Bố cục cũng thể hiện một phần tính cách của bạn, cũng như mức độ quan tâm, đầu tư cho việc ứng tuyển công việc này. Một bố cục đẹp mắt, hài hòa sẽ khiến cho nhà tuyển dụng có cảm tình đầu tiên, thậm chí ấn tượng với cách thiết kế CV của bạn. Từ đó, việc muốn tìm hiểu xem bên trong vẻ đẹp đó là chứa đựng điều gì cũng là lẽ thường tình 1. Font chữ Hãy sử dụng những font chữ rõ ràng, dễ đọc, ví dụ như Times New Roman, cỡ chữ 12. Đây là font chữ phổ biến hầu như được chấp nhận rộng rãi trong mọi trường hợp. Nếu bạn muốn "phá cách" hãy sử dụng những font chữ như Cambria nhưng hãy đảm bảo chúng thuộc bộ Unicode. Bạn sẽ không muốn CV của mình bị "quăng" vào sọc rác với phong cách nhí nhố Comic Sans đâu nhỉ?! 2. Phân thành các phần rõ rệt Một CV xin việc hay và chuyên nghiệp thì nên có các thành phần rõ rệt. Để tạo sự rõ ràng và đâu là ý chính trong văn bản, bạn hãy in đậm và viết hoa các tiêu đề, sử dụng công cụ như bullet. Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng dễ dàng nắm được thông tin quan trọng và nổi bật khi đọc lướt CV của bạn. 3. Tạo sự thống nhất cho văn bản Phong cách viết và kiểu trình bày nên đồng nhất từ đầu đến cuối và nên thống nhất với "Thư xin việc" của bạn. 4. Chú ý khi in CV Trong trường hợp bạn nộp bản cứng, ngay cả loại giấy dùng để in cũng rất quan trọng. Bố cục cần nằm giữa được in trên một loại giấy chất lượng tốt. 5. Kiểm tra lỗi lần cuối ![]() Kiểm tra lỗi CV lần cuối trước khi nộp Sau khi bạn đã thiết kế bố cục của CV và điền thông tin vào, điều còn lại phải làm là chỉnh sửa nó. Điều này thường không được xem trọng nhưng sẽ vô cùng hữu ích nếu bạn không muốn thua cuộc chỉ bởi những điều nhỏ nhặt. Hãy kiểm tra thật kĩ lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp và các sai sót khác. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn có thể nhờ ai đó đọc lại CV giùm, vì đôi khi người ngoài sẽ có cái nhìn khách quan hơn. ![]() CV ấn tượng sẽ thu hút được nhà tuyển dụng Và một khi bố cục bản CV của bạn đã rõ ràng cùng với những thiết kế CV ấn tượng, đẹp mắt, chuyên nghiệp, bản CV của bạn sẽ có thể cuốn hút nhà tuyển dụng nhiều hơn, qua đó, cho họ hiểu rõ hơn những nội dung bạn muốn trình bày bên trong. Khi đó bản CV sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để bạn đạt được ước muốn trong nghề nghiệp của mình. Chúc bạn mau chóng tìm được công việc như ý! Nếu bạn cần tìm một cơ hội cộng tác với những nhà tuyển dụng hàng đầu – uy tín nhất tại Việt Nam thì đừng ngần ngại mà truy cập ngay Recruitvn.com để đem về cho mình công việc mà bạn hằng mong ước. Xem thêm các chủ đề khác
The post Bố cục chuẩn của 1 CV appeared first on . |
You are subscribed to email updates from a feed. To stop receiving these emails, you may unsubscribe now. | Email delivery powered by Google |
Google Inc., 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, CA 94043, United States |
0 Comments:
Post a Comment
Subscribe to Post Comments [Atom]
<< Home