The Business Times: Redesign website và SEO, những điều cần lưu ý
The Business Times: Redesign website và SEO, những điều cần lưu ý | ![]() |
- Redesign website và SEO, những điều cần lưu ý
- Website chuẩn SEO là gì ? Cách kiểm tra web của bạn có “chuẩn SEO” chưa ?
- Marketing B2B trong thời đại công nghệ số có cần làm SEO hay không ?
- 3 Lý Do Nên Làm SEO ở Giai Đoạn Đầu Của Dự Án Marketing!
- Làm Thế Nào Để Tăng Lượng Truy Cập lên 300% trong một năm – Chiến thuật Nội dung SEO
- Sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi “trắng – xanh dương”
- Tiếp thêm sức sống vào những mảng tường trống của ngôi nhà
- Ý tưởng trang trí nhà cho những ai yêu thích màu vàng
- Phòng bếp đẹp ấn tượng với những gam màu xanh sau
Redesign website và SEO, những điều cần lưu ý Posted: 02 May 2018 07:38 PM PDT Redesign website để site đẹp hơn, thân thiện hơn với người dùng. Nhưng nếu không có một kế hoạch chuyển đổi thì đôi khi công sức SEO trước giờ (traffic từ Google, Bing…) coi như đổ biển. Mình đã tư vấn chuyển đổi cho 1 website về giáo dục traffic trung bình 50k / tháng. Kết quả đạt được rất tốt nên muốn chia sẻ cho mọi người về các bước thực hiện SEO trong giai đoạn chuyển đổi website. Đầu tiên đây là kết quả của quá trình SEO trong 6 tháng. Trong giai đoạn chuyển đổi ranking của các từ khóa bị giảm mạnh đặc biệt các nhóm từ top 10 và 15. Nhưng ngay sau đó 1 tuần thứ hạng đã trở lại kèm theo cả traffic và conversion. Nếu không có chuẩn bị kỹ trong giai đoạn này chắc chắn website sẽ bị rơi tự do! (Một website mình tư vấn vì lý do khách quan đã vướng vào tình huống này và sau 3 tháng vẫn chưa phục hồi) Do đó mình tin tưởng rằng chuyển đổi website như đứng trước 1 bờ tường nếu không muốn bị té hãy chuẩn bị 1 kế hoạch hoàn hảo. Man on ledge – một bộ phim hay về 1 kế hoạch nhảy lầu thông mình và dĩ nhiên là có kết quả tốt Mình tóm tắt các bước SEO khi chuyển đổi website như sau: A. Giai đoạn chuẩn bị:
B. Giai đoạn Chuyển Đổi
Okie mình sẽ đi vào chi tiết ngay. A. Giai đoạn chuẩn bị1. Tối ưu SEO website mới:Bước đầu tiên mình làm là phân tích dịch vụ và thế mạnh của công ty, kết hợp với phân tích hành vi tìm kiếm của khách hàng từ đó có sự phân bổ từ khóa phù hợp cho website. Đây là 1 chủ đề lớn và mình chỉ muốn tập trung vào các yếu tố liên quan đến việc SEO khi chuyển đổi website mới trong đó 3 việc quan trọng nhất liên quan đến việc chuyển đổi là: – Cấu trúc website và cấu trúc URL: Cấu trúc website tối ưu thì mình follow theo Google Guide và cảm thấy như vậy là ổn. Khi chuyển đổi website thì cần chú ý url cũ và mới càng giống nhau cần đỡ mất sức chuyển đổi 301. Ví dụ: Nếu như mục tin tức cũ là old-domain/tin-tuc thì khi chọn URL cho website mới đừng đổi thành new-domain/tintuc . – Tiêu đề và thẻ mô tả : Phần này thì quá cần thiết chuẩn bị kỹ để bao phủ các từ khóa được nhắm đến. – Nội dung: đừng để sót phần nào của website cũ 2. Lập danh sách các trang website cũ có "giá trị" và trang mới tương ứng.Mục đích của bước này là tránh 100% trường hợp website mới được tung ra thì các trang có giá trị này lại bị not found. Giá trị ở đây theo mình có 3 danh sách đánh quan tâm: – Danh sách có thứ hạng trên công cụ tìm kiếm: Sử dụng 1 bộ từ khóa của website để kiểm tra thứ hạng từ khóa. Từ đây rút ra được danh sách quan trọng này. (Bộ từ khóa thì dùng Google Keywords Tool và Bài Hướng Dẫn ở đây) – Danh sách trang được người dùng truy cập nhiều: đây là danh sách từ báo cáo Web Analytics các trang mà người dùng truy cập nhiều nhất . Có thể các trang này ko có thứ hạng nhưng rất quan trọng đừng để nó bị not found trong quá trình chuyển đổi website. – Danh sách thứ website được khách hàng tìm kiếm từ Google Web Master Tool: Danh sách này cũng giúp mình biết thêm 1 số trang "giá trị" mà bảng từ khóa không tìm ra được. 3. Lập danh sách Cũ – MớiSau khi lọc ra danh sách các trang "giá trị" thì bước tiếp theo là lập danh sách các trang được chuyển đổi một cách chi tiết nhất. Nên bắt đầu từ cấu trúc menu của website . Và đừng để sót 1 trang giá trị nào Bảng danh sách cũ – mới 4. Thiết lập khai báo redirect 301Đây là phần khá quan trọng, chắc mọi người đều đã hiểu khi chuyển website khai báo chuyển nhà giúp khách hàng đến được nội dung (không bị not found). Ngoài ra cần khai báo cho máy tìm kiếm đễ giữ lại ranking và "Link Juice" (uy tín được truyền qua liên kết). Để hiện thực redirect 301 theo mình biết có 2 cách.
Lúc thực hiện campaign này mình dùng htaccess. 2 cú pháp code mà mình sử dụng nhiều nhất là:
Khác biệt lớn nhất là dòng 1 không sử dung regular expression . Và toàn bộ hướng dẫn mọi người có thể download cuốn sách: Apress.The.Definitive.Guide.to.Apache.mod.rewrite.Feb.2006 Sau khi hiện thức thì nhớ check kỹ xem code redirect có chạy chưa và mã truy vấn trả về có phải là 301 không. (mã not found là 404, mã ok là 200). Check Redirect Respond ở đây 5. Lưu trữ website cũKhi chuyển đổi website chỉ cần lưu lại phiên bản cũ để kiểm tra và cập nhật lại nội dung khi thiếu. 2 điều lưu ý khi lưu lại là: 1. Dùng subdomain hoặc sub directory 2. Sử dụng robots.txt chặn ko cho Google đọc nội dung.
B. Giai đoạn Chuyển ĐổiTrong 24 tiếng đầu tiên khi website mới được tung ra là quan trọng nhất. Trong thời gian Google bắt đầu ghi nhận sử chuyển đổi. Các công việc cần làm để giữ thứ hạng: 1. Kiểm tra kỹ redirect 301. Dựa trên danh sách chuyển đổi hãy kiểm tra thật kỹ việc hiện thực Redirect 301 2. Kiểm soát chặt lỗi 404. Trong lúc viếc file redirect 301 chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót. Hãy sử dụng Google Analytics để tracking các url nào bị lỗi not found sau đó tiếp tục redirect 301. Mình thấy có 3 cách: Cách thứ nhất: Rewrite URL 404 thành dạng: 404.html?url=đường-dẫn-không-tìm-thấy . Bằng cách này ta sẽ dễ dàng tìm thấy các trang not found. Cách thứ hai: Custom Google Analytics để tracking trang bị lỗi 404. Sử dụng tracking Event: Xem bài hướng dẫn _gaq.push(['_trackEvent', 'Error', '404', 'page: ' + document.location.pathname + document.location.search + ' ref: ' + document.referrer, true]); Cách thứ 3 là thụ động nhất: sử dụng webmaster tool để xem các trang bị lỗi và xử lý. 3. Quản lý chặt file robots.txt và sitemap. Khi vừa cập nhật website nên xem ngay file robots.txt vì nếu lỡ có đang chặn tất cả các trang thì đó là 1 thảm họa. Tiếp theo là submit site map mới để Google nhanh chóng index. 4. Giúp Google đọc website nhiều hơn. Trong giai đoạn đầu chuyển đổi website thứ hạng từ khóa và traffic bị giảm xuống là chuyện bình thường, nguyên nhân do Google chưa hiểu website mới. Việc giúp Google Bot đọc website nhiều hơn sẽ giúp Google nhanh chóng hiểu rõ website và hồi phục thứ hàng. Một số cách mà mình làm:
5. Kiểm tra thứ hạng 3 ngày 1 lần. Thứ hạng website trong 2 tuần đầu thay đổi rất nhiều, theo những gì mình đã làm thì 3 ngày 1 lần nên kiểm tra là vừa phải để kiểm soát tình hình.
Kết luận: Chuyển đổi website mà không có sự chuẩn bị sẽ giống như Nhảy lầu tự do. Và để chuẩn bị cần: Danh Sách Chuyển Đổi File Điều Hướng Kiểm Soát Lỗi 404 Hi vọng mọi người tìm được vài thông tin hữu ích từ bài viết của mình. Toàn bộ bài viết "Quy trình SEO trong giai đoạn chuyển đổi website" dựa trên nghiên cứu và thực nghiệm của mình mong nhận được đóng góp để hoàn thiện hơn. ++ Bonus thêm 1 video của Matt Cutts về 301 Redirect. Goha.vn Hiện nay ít đơn vị tư vấn chiến lược marketing tổng thể đem lại hiệu quả thực sự, mà chỉ tập trung vào việc giới thiệu các kênh truyền thông (Facebook, Google Ads, GDN). Goha.vn ra đời với mục tiêu cung cấp giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp đem lại hiệu quả thực sự cho doanh nghiệp SME và Start Up. The post Redesign website và SEO, những điều cần lưu ý appeared first on . |
Website chuẩn SEO là gì ? Cách kiểm tra web của bạn có “chuẩn SEO” chưa ? Posted: 02 May 2018 07:37 PM PDT Xin chào, Khi thiết kế website có rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến website phải đạt chuẩn SEO để dễ dàng tối ưu SEO sau này. Trong bài này Goha sẽ trình bày khái niệm "chuẩn SEO" và hướng dẫn các bạn cách kiểm tra website của mình đã đạt "chuẩn" hay chưa. Chuẩn SEO là gì ? SEO tổng thể hiện nay giúp tăng lượng truy cập, doanh thu thông qua việc cải thiện vị trí hiển thị trên công cụ tìm kiếm nghĩa là tăng thứ hạng từ khóa. Do ở Việt Nam đa số dùng Google nên nếu nói "chuẩn SEO" thì đúng ra sẽ là "chuẩn SEO Google". Google không muốn chúng ta làm SEO anh Google muốn mọi thứ "tự nhiên" do đó bản thân Google không đưa ra 1 khái niệm về "chuẩn SEO" kiểu thủ thuật mà chỉ đưa ra 1 vài gợi ý để giúp website thân thiện với máy tìm kiếm của Google những gợi ý này được nêu rất đầy đủ trong tài liệu dưới đây: https://webmasters.googleblog.com/2010/09/seo-starter-guide-updated.html Tổng thể tài liệu này nói những vấn đề:
Nếu nói tài liệu về website chuẩn SEO thì theo Goha đây là tài liệu cơ bản và đã đủ cho đa số các website doanh nghiệp. Trong trường hợp website của bạn phức tạp hơn ví dụ như website thương mại điện tử, website tin tức có hơn 500,000 bài viết hay website chuyên thu thập giá sản phẩm … thì theo Goha bạn nên thuê 1 đội SEO chuyên nghiệp tận dụng kinh nghiệm của họ sẽ có lợi hơn là tự tìm hiểu. Lợi ích của 1 website chuẩn SEO ? Đa số doanh nghiệp làm website hiện nay muốn "chuẩn SEO" vì thấy việc này có lợi nhưng chưa rõ lắm. Goha xin làm rõ một số lợi ích:
Một số từ khóa không quá khó, từ khóa dài khi nội dung website bạn tốt và phù hợp kết hợp với website "chuẩn SEO" Google sẽ dễ dàng cho bạn xuất hiện lên trang 1. Ví dụ như Goha lên top 5 bài viết "top 3 kênh bán hàng online" mà không phải làm SEO gì !
Nhờ tiêu đề và mô tả hay xuất hiện trên kết quả tìm kiếm, bạn có thể thu hút khách hàng click vào website để tìm hiểu. Một website chuẩn SEO sẽ giúp bạn có khu vực để tối ưu tiêu đề & mô tả của bài viết.
Cách kiểm tra website có chuẩn SEO hay chưa ? Để kiểm tra website có chuẩn SEO có nhiều cách, Goha xin hướng dẫn các bạn các làm đơn giản nhất là sử dụng 1 công cụ SEO Quake: Bước 1: Các bạn truy cập vào https://www.seoquake.com/index.html cài đặt SEOquake Extension cho trình duyệt Chorme. Bước 2: truy cập vào trang web bạn muốn kiếm tra và chọn DIAGNOSIS (phân tích) như tron hình. Bước 3: Kết quả website đã tối ưu chưa sẽ được trình bày ở 1 trang báo cáo khá chi tiết. Để đọc báo cáo này bạn cần hiểu căn bản qua tài liệu của Google mà Goha đã hướng dẫn hoặc nhấp vào nút Tips để tìm hiểu thêm. Tuy report chỉ cơ bản nhưng Goha thấy cũng tạm đủ để kiểm tra các website doanh nghiệp. Kết luận Hi vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm về web "chuẩn SEO" nhưng theo Goha thì website "Chuẩn Người" (tối ưu cho người dùng) vẫn tốt hơn chuẩn SEO. Vì cơ bản Google cũng như doanh nghiệp phục vụ 1 khách hàng duy nhất là con người. Do đó quý khách có nhu cầu SEO dài hạn nhằm đem lại hiệu quả thực sự và xác định đầu tư SEO chuyên nghiệp từ đầu hãy liên hệ với Goha.vn để được tư vấn thêm. Qua bài viết này, Goha hi vọng bạn sẽ thử áp dụng các kĩ thuật mới hữu ích này cho mục đích SEO tăng doanh số hoặc tăng lượng khách hàng chất lượng , cùng thay đổi cho chiến dịch marketing hiệu quả hơn nhé. Có phải bạn quan tâm những vấn đề này nữa:
Goha Team The post Website chuẩn SEO là gì ? Cách kiểm tra web của bạn có "chuẩn SEO" chưa ? appeared first on . |
Marketing B2B trong thời đại công nghệ số có cần làm SEO hay không ? Posted: 02 May 2018 07:36 PM PDT Marketing B2B thời đại ngày nay đang phát triển mạnh mẽ theo xu hướng tiếp thị dựa trên tài khoản (ABM), nhưng nếu chỉ đơn thuần làm ABM theo kiểu truyền thống, liệu có hiệu quả để tiếp cận các chủ doanh nghiệp, nhà marketing hay những người ra quyết định then chốt và xa hơn nữa là các tài khoản ( khách hàng ) tương tự tiềm năng ? Trong bài viết này, Nhà bình luận của Nate Dame đã tóm lược lý do tại sao ABM làm SEO, và khi phối hợp giữa ABM và SEO, chúng cộng hưởng với nhau mang lại hiệu quả tốt như thế nào cho marketing B2B. Việc áp dụng và hiệu quả đạt được về tiếp thị dựa trên tài khoản trong marketing B2B đã xuất hiện trong những năm gần đây. Khách hàng B2B mong đợi nhiều hơn về cá nhân hóa, tương tác trên thương hiệu mục tiêu, và marketing dựa trên tài khoản sẽ đem đến điều đó, giúp phân phối, sắp xếp tiếp thị và bán hàng để tiến gần đến các tài khoản lớn hơn, tiềm năng hơn với những thông tin liên lạc ra bên ngoài tốt hơn. Nhưng câu hỏi đặt ra cho các nhà Marketing B2B truyền thống là : Điều gì xảy ra khi đề xuất của bạn được thông qua từ đối tượng dự định ban đầu tới người ra quyết định khác? Điều gì xảy ra khi nó nhảy từ bàn họp này sang bàn họp khác trong một tổ chức, và mỗi lần chạm đều có những câu hỏi và nhu cầu mới? Liệu họ có tiếp cận với các thông tin trên các trang sau hay chỉ tra cứu trên Google? Chắc chắn rằng nhiều người mua B2B sẽ không nói chuyện với nhân viên bán hàng cho đến khi họ đã thực hiện xong nghiên cứu của riêng mình trước tiên. Các chiến dịch truyền thống (outbound campaign) cung cấp các bài đăng trên mạng xã hội, email tiếp thị và quảng cáo có mục tiêu – mỗi mục tiêu nhằm mục đích thúc đẩy các nhà ra quyết định tìm hiểu sâu hơn vào kênh – nhưng chúng có thể vẫn không đủ. Theo một nghiên cứu của Google / Millward Brown tiến hành vào năm 2014, các nhà hoạch định chính sách B2B ( chủ doanh nghiệp, người quyết định) thực hiện trung bình 12 nghiên cứu trước khi truy cập trang web của một thương hiệu cụ thể. Nếu nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn quá tập trung vào ABM đến nỗi mà SEO bị lãng quên, thì các chiến dịch tiếp thị truyền thống có thể dồn các nhà hoạch định chính sách trực tiếp đến đối thủ cạnh tranh của bạn nếu quá trình tìm kiếm mang lại ít kết quả thương hiệu về bạn. Để giữ được ưu thế trong suốt quá trình nghiên cứu – và mọi nơi thông tin được tìm kiếm – các nhà tiếp thị phải học cách phối hợp SEO và ABM cùng nhau.Dưới đây là 3 lí do mà " SEO" là vũ khí bí mật của tiếp thị dựa trên tài khoản (ABM) 1. SEO mở rộng tầm tiếp cận của ABM Nhiều người ra quyết định tham gia vào hầu hết các quyết định mua hàng của B2B. Những người ra quyết định bao gồm cả giám đốc điều hành và cá nhân đóng góp. Mặc dù chiến dịch ABM tốt nhắm mục tiêu đến các cá nhân ở nhiều cấp của một tổ chức, nhưng các cá nhân đóng góp thường được giao nhiệm vụ nghiên cứu các giải pháp, lựa chọn – và đó là khi các chiến lược truyền thống (Outbound strategies) không còn đủ để mang lại lợi thế cho bạn nữa. Không giống như các giám đốc điều hành, các cá nhân đóng góp sẽ sử dụng bất kỳ hệ thống, phần mềm hoặc dịch vụ nào có thể, để thực hiện các nghiên cứu cần thiết, tìm ra lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Họ muốn biết việc mua hàng sẽ đáp ứng các nhu cầu và giải quyết các điểm gây vướng mắc của doanh nghiệp họ cụ thể như thế nào. Khi tiến hành nghiên cứu, các cá nhân đóng góp tìm kiếm thông tin sản phẩm chi tiết: cách hướng dẫn, nhận xét từ các khách hàng cũ và tài liệu thực hiện. Nếu thương hiệu của bạn không hiển thị trong kết quả tìm kiếm cho các truy vấn có liên quan, nó có thể không bao giờ nằm vào danh sách các giải pháp được đề xuất. Để mở rộng phạm vi tiếp cận và kết nối với những người ra quyết định này, các nhãn hiệu phải tiến hành nghiên cứu từ khóa và mục đích của người dùng, tạo ra nội dung nói lên nhu cầu và các điểm gây tổn thương (pain point) của những cá nhân sẽ sử dụng sản phẩm và tối ưu hoá nội dung tìm kiếm cũng như nền tảng môi trường nơi chi tiết nghiên cứu của cá nhân đang được tiến hành. Đây cũng là lúc SEO phát huy tác dụng ! 2.Nghiên cứu từ khóa SEO cung cấp một bản đồ hành trình mua hàng của khách hàng tổ chức Chiến dịch ABM hiệu quả sẽ : cung cấp đúng nội dung vào đúng thời điểm ,đến đúng nơi tiếp xúc mấu chốt với các tài khoản ( khách hàng ) mục tiêu. Nhưng làm thế nào để bạn thực sự biết những thông tin nào mà mỗi cá nhân đang tìm kiếm ở mỗi giai đoạn trong hành vi nghiên cứu của họ? Google đã đặt các câu hỏi tương tự trong nhiều năm, đó là lý do tại sao SEO từ khoá + nghiên cứu về mục đích của người dùng có thể cung cấp một bản đồ chi tiết những nội dung mà người ra quyết định hay tìm kiếm ở các giai đoạn khác nhau của hành trình mua hàng.
SEO và các nhà tiếp thị có thể biên soạn danh sách các từ khóa có liên quan, tìm kiếm các từ khóa đó và tạo ra các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền để xác định đối tượng, mục đích người dùng và vị trí trong hành trình của người mua:
Nghiên cứu SEO từ khóa này có thể được sử dụng để tạo thành một bản đồ các loại thông tin mà các nhà hoạch định chính sách khác nhau đang tìm kiếm trong các giai đoạn khác nhau của hành trình mua hàng. Kết quả không chỉ hữu ích cho SEO và các chiến dịch theo xu hướng mới (inbound campaigns), nó còn có hiệu quả cao trong việc lập kế hoạch chiến dịch tiếp thị truyền thống (outbound campaigns). Nó mô tả chi tiết những nội dụng mà các cá nhân nên nhận được, theo thứ tự nào, dựa trên các tương tác lịch sử. Nếu một cá nhân đang tương tác với nội dung nằm trong giai đoạn nhận thức ( awareness) , thì sự liên hệ tiếp theo từ thương hiệu của bạn không nên là bản đề nghị mời chào. Người dùng vẫn chưa sẵn sàng để đưa ra quyết định đó, mà nó phải là những liên hệ về tư vấn và giải pháp cho vấn đề của doanh nghiệp. 3. Phân tích SEO cung cấp dữ liệu vô giá cho các chiến dịch ABM truyền thống: Phân tích SEO cung cấp thông tin chi tiết về khách truy cập trang web và hành động của họ, đem lại lợi ích không chỉ cho tiếp thị xu hướng mới (Inbound marketing) mà còn có giá trị cho các chiến dịch ABM truyền thống nữa. Mục tiêu của Google Analytics cho phép các nhà tiếp thị xây dựng trang đích được cá nhân hóa cho một tài khoản đích cụ thể, phân phối URL cho trang đó đến các liên hệ chính thông qua quảng cáo, email và phương tiện truyền thông xã hội và theo dõi lượt truy cập vào trang đó. Các nhà tiếp thị sau đó có thể khai thác Google Analytics cho dữ liệu về những lần truy cập đó:
Phân tích SEO cho phép các nhà tiếp thị học hỏi từ dữ liệu, liên tục cải tiến và tinh chỉnh các chiến dịch và sáng kiến để tìm ra cách tiếp cận tốt nhất cho mọi khách hàng trong danh sách tài khoản mục tiêu. Với Google Analytics, tất cả dữ liệu chiến dịch – cả truyền thống và mới – đều nằm trong một hệ thống trung tâm, do đó không cần các nhà tiếp thị và SEO khai thác dữ liệu từ nhiều hệ thống để phát triển những nhận thức có giá trị. Tóm lại : ABM và SEO: Sự kết hợp hoàn hảo ABM vẫn chủ yếu tập trung vào tiếp thị truyền thống (outbound marketing), nhưng các nhà tiếp thị có thể tăng sự tham gia, mở rộng phạm vi tiếp cận và phát triển các chiến lược đã được chứng minh bằng cách nỗ lực kết hợp giữa SEO và ABM. SEO cho phép các nhà tiếp thị ABM xác định đúng đối tượng, nhu cầu và vị trí của nhu cầu trong hành trình mua hàng – và đảm bảo rằng nội dung thương hiệu của bạn có thể được nhìn thấy ở mọi nơi mà khách hàng tổ chức ( tài khoản cá nhân ) đang tiến hành nghiên cứu. Một cách đơn giản để bắt đầu phối hợp ABM và SEO là tiến hành phân tích SEO. Tạo mục tiêu trong Google Analytics để theo dõi những chiến dịch và nội dung nào là hiệu quả nhất và ít hiệu quả nhất. Mở rộng các chiến dịch hiệu quả và phân tích chiến dịch không hiệu quả bằng cách thực hiện các nghiên cứu về từ khóa (keyword) và mục đích người dùng và sửa đổi các sáng kiến dựa trên những hiểu biết mới về SEO. Nếu bạn đang làm ABM cho doanh nghiệp của mình? Còn chờ đợi gì nữa mà không khai thác những lợi thế và hiệu quả tuyệt vời mà SEO mang lại đi nào ! Qua bài viết này, Goha hi vọng bạn sẽ thử áp dụng các kĩ thuật mới hữu ích này cho mục đích SEO tăng doanh số hoặc tăng lượng khách hàng chất lượng , cùng thay đổi cho chiến dịch marketing hiệu quả hơn nhé. Có phải bạn quan tâm những vấn đề này nữa:
Goha Team Nguồn: searchengineland.com Goha.vn Hiện nay ít đơn vị tư vấn chiến lược marketing tổng thể đem lại hiệu quả thực sự, mà chỉ tập trung vào việc giới thiệu các kênh truyền thông (Facebook, Google Ads, GDN). Goha.vn ra đời với mục tiêu cung cấp giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp đem lại hiệu quả thực sự cho doanh nghiệp SME và Start Up. The post Marketing B2B trong thời đại công nghệ số có cần làm SEO hay không ? appeared first on . |
3 Lý Do Nên Làm SEO ở Giai Đoạn Đầu Của Dự Án Marketing! Posted: 02 May 2018 07:36 PM PDT Quá nhiều nhà tiếp thị vẫn sử dụng SEO trong giai đoạn cuối của một dự án marketing. Họ kết thúc bài đăng trên blog hoặc hoàn thành chiến dịch tiếp thị mới, và ở cuối quá trình, họ tạo nền tảng " lượng truy cập thông tin" về bài đăng hoặc sản phẩm mới được tiếp thị một cách bền vững bằng cách sử dụng SEOđể tìm các từ khóa liên quan và đưa chúng vào nội dung. Thật không may, cách tiếp cận này đã lỗi thời và hoàn toàn không có hiệu quả ! Nhà bình luận Nate Dame chỉ ra rằng: "cách nghiên cứu từ khóa có thể đóng vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch và phát triển một chiến lược nội dung hiệu quả". Nghiên cứu từ khóa giúp phát triển chiến lược nội dung phù hợp và hiệu quả Nghiên cứu từ khóa SEO thiết thực, theo tư duy hiện đại có thể giúp bạn giải mã được người dùng của bạn đang trực tuyến, họ đang trong giai đoạn nào của quá trình mua hàng, những thông tin họ đang tìm kiếm và định dạng nội dung họ thích. Đừng kinh thường, vì những hiểu biết sâu sắc này giúp cho chiến lược nội dung của bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn . Nhưng nếu SEO chỉ được đưa ra khi gần kết thúc chiến dịch, đã quá muộn để sử dụng các thông tin chi tiết mà nó cung cấp ! Để tận dụng đầy đủ các lợi ích – và tối ưu hóa mọi nội dung – Goha nhìn nhận SEO phải là một phần cơ bản của mọi dự án ngay từ khi bắt đầu với 3 lí do sống còn như sau : 1.Từ khoá nên được dùng để định hướng nội dung, chứ không phải để trang trí !Hầu hết các trải nghiệm trực tuyến của người dùng đều bắt đầu bằng từ khoá – vì vậy các nhà tiếp thị có thể bắt đầu chiến dịch bằng cách khai thác từ khóa. Có rất nhiều cách để lấy ý tưởng và cảm hứng cho một chiến lược nội dung, nhưng những câu hỏi liên quan đến dịch vụ, khách hàng và nhận xét mà bạn thu thập được trong văn phòng hay qua khảo sát không hẳn là những gì người dùng đang thực sự tìm kiếm. Nội dung mang giá trị SEO phù hợp với khách hàng cần được lấy cảm hứng từ những câu hỏi và nhu cầu đang được tìm kiếm trực tuyến. Và tại Việt Nam, nguồn tốt nhất cho thông tin đó chính là Google. Chiến lược nội dung hiệu quả bắt đầu bằng nghiên cứu từ khóa, bởi vì phương pháp nghiên cứu từ khóa hiện đại sẽ giúp cung cấp cái nhìn sâu sắc về những gì khách hàng muốn và cần. Quá trình này cho phép các nhà tiếp thị xác định nhu cầu của người dùng, sáng tạo ra các ý tưởng đáp ứng được những nhu cầu đó và tạo ra nội dung phù hợp ngay lần đầu tiên. 2. Nghiên cứu từ khóa giúp xác định nội dung phù hợp với khách hàngKhi khám phá ý định của người dùng, nghiên cứu từ khóa cho phép các nhà tiếp thị biết cách tạo ra nội dung phù hợp: loại thông tin nào cần thiết, ai cần thông tin, và người tìm kiếm đang ở giai đoạn nào của quá trình mua hàng. Loại thông tin nào là cần thiết?Nếu kết quả tìm kiếm cho từ khóa mục tiêu của bạn liên quan nhiều đến việc cung cấp thông tin ở mức độ mới bắt đầu, các hướng dẫn hoặc các định nghĩa cơ bản, thì mục tiêu của người dùng đằng sau từ khóa là sự tiếp nhận kiến thức tổng quát, hoặc mục đích nghiên cứu. Nếu kết quả bao gồm tính năng sản phẩm, hoặc so sánh giá, đánh giá người dùng và trang đích thương hiệu, thì mục tiêu của người dùng đằng sau từ khóa là đưa ra quyết định mua hàng, hoặc mục đích mua hàng.- Ai cần thông tin?Nếu kết quả tìm kiếm về từ khóa mục tiêu rất kỹ thuật, hoặc cung cấp thông tin rất chi tiết, người dùng có thể là những người đóng góp cá nhân. Nếu kết quả nghiên cứu là những mẩu tư tưởng lãnh đạo cấp cao, thì người dùng có khả năng là những nhà điều hành. Nghiên cứu " mục đích của người dùng" cung cấp cái nhìn sâu sắc về người đang tìm kiếm từ khóa cụ thể, cho phép nhà tiếp thị cá nhân, tối ưu hóa nội dung tiếp thị cho đối tượng thích hợp. Những người tìm kiếm đang ở giai đoạn nào của quá trình mua hàng?Một ví dụ , các từ khóa dẫn đến nội dung "giới thiệu" thường được sử dụng bởi những người tìm kiếm đang trong giai đoạn "xây dựng nhận thức"- thậm chí họ còn không biết, nhận thức được vấn đề, nhu cầu của họ cần giải quyết. Mặc khác, từ khóa có nội dung so sánh sản phẩm cho thấy người dùng nhận thức được vấn đề, nhu cầu của mình và quyết định mua hàng để giải quyết nó.Nghiên cứu phân loại từ khóa có thể cho phép các ý tưởng được mở rộng với những chi tiết hấp dẫn hơn. Khi nội dung được biên soạn, nó sẽ bao gồm thông tin chính xác, đúng nhu cầu, đúng đối tượng và phục vụ đúng thời điểm thích hợp trong hành trình mua hàng , loại bỏ sự lãng phí phát sinh khi khám phá những chi tiết này sau khi nội dung được hoàn thành. Nghiên cứu từ khóa giúp xác định nội dung phù hợp với khách hàng 3. Phân tích SERP trong SEO cho thấy các ưu tiên xếp hạng của GooglePhân tích SERP ( Search Engine Results Page ) giúp các nhà tiếp thị giải mã các ưu tiên xếp hạng của thuật toán Google. Để kiếm được thứ hạng cao, các nhà tiếp thị phải biết yếu tố nào là ưu tiên hàng đầu cho ngành, nội dung, vị trí thích hợp cho họ, …Nếu không, họ sẽ lãng phí thời gian, nỗ lực để theo đuổi mọi thứ, trong đó sẽ có những từ khóa có thể không quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của họ. Nghiên cứu SEO cho thấy các ưu tiên xếp hạng của Google Các nhà tiếp thị có thể phân tích trang, một kết quả tìm kiếm để phát triển một danh sách cụ thể các yếu tố quan trọng cho ngành hoặc lĩnh vực của họ. Bằng cách tìm ra điểm chung trong các kết quả đứng đầu ( như là ngày xuất bản, tốc độ tải trang, sử dụng phương tiện truyền thông trực quan, hình thức truyền thông và các chủ đề liên quan…) có thể giúp xác định và giải quyết các yếu tố xếp hạng thích đáng nhất:
Xác định các yếu tố nào xếp hạng tìm kiếm hàng đầu cho phép các nhà tiếp thị dự đoán sở thích của người dùng và tạo ra đúng nội dung, đúng format ngay lần đầu tiên bắt đầu dự án. 4.Đừng lo lắng nếu nội dung của bạn đã được xuất bản và phát triển mà chưa nghiên cứu SEO từ đầuĐừng lo lắng nếu nội dung của bạn đã được xuất bản và phát triển – sẽ không bao giờ là quá muộn để bắt đầu cải thiện. Kiểm tra nội dung đã có bằng cách so sánh với format nội dung theo chuẩn SEO là một cách cực kì hiệu quả để tăng cường sự tham gia, và xếp hạng của nội dung mà không cần phải bắt đầu lại từ đầu. Cải thiện nội dung theo SEO để tăng xếp hạng nội dung Hãy Sử dụng nghiên cứu SEO để cải thiện nội dung hiện có Xác định những nội dung kém chất lượng, rút bớt các từ khóa được chọn, và thực hiện nghiên cứu mục đích người dùng theo 3 bước như sau:
Nếu kết quả tìm kiếm cho từ khóa mục tiêu của bạn chủ yếu là xác định các điều khoản và giảng dạy về khái niệm, nhưng trang web của bạn chỉ cung cấp một trang sản phẩm, bạn đang thiếu nội dung hữu ích cho mục đích người dùng. Trang đó cần được cập nhập để nhắm mục tiêu vào đúng mục đích, hoặc phải tao ra nội dung mới để nhắm mục tiêu vào đúng mục đích người dùng.
Một lỗi dễ mắc phải là các thông tin chi tiết mới có thể cho thấy bạn có phần vượt quá về nội dung ở giai đoạn mới bắt đầu, không phải cứ nhiều thông tin ở giai đoạn đầu là sẽ kết nối được với người mua hàng. Cần đảm bảo bạn có một nội dung phục vụ cho mọi giai đoạn của hành trình và nên có các Calls to action ( lời kêu gọi người đọc tương tác với bạn) giúp điều hướng người dùng hành động trên trang của bạn – nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng dẫn dắt người dùng qua các kênh.
Hãy kiểm tra xem nội dung của bạn có đang ở định dạng tốt nhất để kết nối với người dùng hay chưa ? Nếu chưa, hãy dành thời gian để tìm hiểu viết cho đúng nhu cầu, hành vi người dùng. Nên xem xét thêm về Calls to action và các yếu tố điều hướng khác của bạn có đang thích hợp với từng giai đoạn của hành trình mua hàng chưa ? Nếu chưa, hãy sửa đổi bất kì yếu tố nào mà không phù hợp với nhu cầu, ý định, hành vi của người dùng.
Việc thực hiện này cho phép nhà tiếp thị thu được nhiều giá trị hơn từ những nội dung đã có , cũng như mở rộng thêm các chủ đề bằng các xác định khoảng trống nội dung cần phải được điền vào. —————— Tóm lại, thực tế đã chứng minh, việc bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa SEO ở giai đoạn kết thúc dự án, hoặc sau khi nội dung được biên soạn, thì chỉ giống như một cú sút trong bóng tối để SEO hiệu quả. Google, chuyên gia trong việc kết nối từ khóa và mục tiêu người dùng – có tất cả thông tin cần thiết để tạo nên một chiến dịch nội dung hiệu quả, nếu chúng ta sẵn lòng tìm hiểu ! Không bao giờ là quá muộn để thay đổi cách tiếp cận của bạn với SEO. Nếu nỗ lực SEO của bạn không hiệu quả, và nội dung của bạn không làm tăng chuyển đổi về trafic và thứ hạng , đã đến lúc phải thay đổi ! Qua bài viết này, Goha hi vọng bạn sẽ thử áp dụng các kĩ thuật mới hữu ích này cho mục đích SEO tăng doanh số hoặc tăng lượng khách hàng chất lượng , cùng thay đổi cho chiến dịch marketing hiệu quả hơn nhé. Có phải bạn quan tâm những vấn đề này nữa:
Goha dịch và biên soạn Nguồn : searchengineland.com Goha.vn Hiện nay ít đơn vị tư vấn chiến lược marketing tổng thể đem lại hiệu quả thực sự, mà chỉ tập trung vào việc giới thiệu các kênh truyền thông (Facebook, Google Ads, GDN). Goha.vn ra đời với mục tiêu cung cấp giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp đem lại hiệu quả thực sự cho doanh nghiệp SME và Start Up. The post 3 Lý Do Nên Làm SEO ở Giai Đoạn Đầu Của Dự Án Marketing! appeared first on . |
Làm Thế Nào Để Tăng Lượng Truy Cập lên 300% trong một năm – Chiến thuật Nội dung SEO Posted: 02 May 2018 07:35 PM PDT Chiến thuật nội dung là một phần cực kì quan trọng của SEO – sau tất cả, nội dung và các link của bài viết là hai trong ba yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá xếp hạng tìm kiếm. Mỗi ngày có tới hàng triệu bài viết được post lên mạng, vì thế bạn cần tạo một nội dung nổi bật và dẫn những đường link thật có giá trị vào bài để có thể tạo ưu thế với các đối thủ khác. Đó chính là bí quyết thành công của chiến thuật nội dung SEO. Một chiến thuật nội dung SEO hoàn thiện được thực hiện như sau:
Có rất nhiều công ty cho rằng việc đưa bài viết lên thường xuyên sẽ có được nhiều link và xếp hạng cao, cùng với đó là sự tăng lượng khách truy cập web. Tuy nhiên, SEO không đơn giản như thế! Bạn phải tìm các link có giá trị và uy tín, bởi có nhiều yếu tố giữa nội dung và link làm ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm. Và bạn phải xây dựng chiến thuật "phễu người mua"-buyer funnels – một thuật ngữ ám chỉ tập hợp các hành động dẫn dắt người mua hàng từ khách truy cập web trở thành người mua thực sự- để tạo nên một lưu lượng traffic tương ứng ổn định. Dưới đây là một số các chiến thuật nội dung giúp bạn làm SEO thành công – tăng lượng truy cập lên 300% trong một năm, được viết bởi nhà phân tích Andrew Dennis. |
Sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi “trắng – xanh dương” Posted: 02 May 2018 07:40 AM PDT Xanh dương và trắng được xem như một công thức phối nước sơn tường nhà hoàn hảo. Nếu như xanh dương mang đến cái nhìn mát dịu, tươi sáng thì màu trắng lại mang tới sự thanh lịch, trang nhã. Chính vì vậy, 2 màu sơn này luôn được lựa chọn rất nhiều cho ngôi nhà của người Việt. Trong bài viết dưới đây, Sơn Galaxy xin giới thiệu đến bạn những kiểu kết hợp thú vị của "cặp đôi hoàn hảo" này nhé! 1. Sơn phòng khách với màu xanh dương và trắngPhòng khách được ví như bộ mặt của ngôi nhà. Việc phối màu sơn hài hòa và tạo điểm thu hút ấn tượng cho phòng khách luôn khiến các gia chủ mất khá nhiều thời gian. Phối màu sơn hài hòa và tạo điểm thu hút ấn tượng cho phòng khách rất quan trọng Nếu bạn chọn sơn nhà màu xanh dương nhạt để trang trí cho phòng khách hãy thử phối thêm một số phụ kiện màu hồng như gối ôm, thảm trải sàn. Sự kết hợp giữa xanh dương nhạt và màu trắng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, mang tính chia sẻ, phù hợp với những người dịu dàng và yêu sự tự do. Hãy lựa chọn sơn nhà màu xanh dương cho những tâm hồn yêu sự bình yên của cuộc sống. Nếu bạn lựa chọn màu xanh dương nhạt hãy thử phối thêm một số phụ kiện màu hồng Nếu bạn là người ưa cá tính mạnh mẽ, hãy lựa chọn sơn nước trong nhà màu xanh dương đậm kết hợp với màu trắng để thấy sự tương phản tuyệt vời từ việc phối màu sơn này mang lại. Bên cạnh đó, khi sơn nhà màu xanh dương hãy thử kết hợp cùng với thảm trải sàn và gối ôm màu vàng để làm điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách của bạn. Khi sơn nhà màu xanh dương hãy thử kết hợp cùng với thảm trải sàn và gối ôm màu vàng nhé 2. Phòng ngủ với màu xanh dương và trắngSự kết hợp ăn ý giữa sơn phòng ngủ màu xanh dương và màu trắng tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu. Hãy để phòng ngủ là nơi mang đúng ý nghĩa của nó, là chốn thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Phòng ngủ xanh dương – trắng tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu Bên cạnh đó, phòng ngủ phối 2 màu sơn trong nhà này cũng là một lựa chọn hoàn toàn làm thích thú bất cứ bé cưng nào. Màu trắng và xanh dương được sử dụng rất nhiều cho phòng ngủ của các bé Việc kết hợp sơn nhà màu trắng và xanh dương cho phòng ngủ giúp mang sự bình yên vào thế giới riêng của bạn. Cách kết hợp đơn giản nhất là sử dụng sơn trang trí với gam màu xanh dương trên nền tường màu trắng. Tuy nhiên, nếu bạn không thích sự nhẹ nhàng theo kiểu nền trắng này thì hãy thử đổi ngược lại xem sao. Chắc chắn một căn phòng với sơn trang trí màu trắng trên nền tường màu xanh dương sẽ mang lại cảm giác hoàn toàn khác trước. 3. Sơn phòng bếp với màu xanh dương và trắngMàu trắng kết hợp với màu xanh dương mang lại sự thoáng đãng, tự do cho căn phòng bếp. Với một phòng bếp bị giới hạn về diện tích thì việc lựa chọn sơn màu trắng và xanh dương là vô cùng thích hợp. Sự lựa chọn này sẽ giúp mở rộng một cách tối đa không gian phòng bếp cũng như giúp không gian trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn. Màu trắng – xanh dương mang lại sự thoáng đãng, tự do cho căn phòng bếp Hãy sử dụng tông màu xanh nhẹ nhàng cho vị trí phòng ăn, cảm giác thư giãn trong mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn ngon miệng hơn. 4. Sử dụng màu trắng – xanh dương cho phòng tắmVề phong thủy, phòng tắm là nơi tượng trưng cho mệnh Thủy. Màu xanh dương tượng trưng cho đại dương và biển cả. Vì vậy, sơn nhà màu xanh dương kết hợp với trắng không những được sử dụng tại phòng khách, phòng ngủ mà khu vực nhà tắm cũng là nơi không thể thiếu sự hiện diện của cặp đôi này. Phòng tắm ấn tượng với 2 màu trắng – xanh dương Phòng tắm sơn màu xanh dương và trắng sẽ trở nên sang trọng, thanh thoát và mát mẻ hơn, nhất là khi vào hè. Phòng tắm màu trắng kết hợp với xanh dương trở nên sang trọng và mát mẻ hơn Trên đây là những cách kết hợp màu xanh dương với màu trắng cho các khu vực trong ngôi nhà để bạn tham khảo. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm sơn nhà, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Sơn Galaxy để được tư vấn chọn màu sơn nước trong nhà hoặc cách sơn trang trí tường phù hợp cho gia đình bạn nhé! Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website sơn Galaxy để tham khảo bảng giá sơn nước, tư vấn chọn màu sơn, hướng dẫn sơn nhà đúng cách và tư vấn sơn nhà theo phong thủy. Sơn nhà cao cấp Galaxy – Lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia! Nguồn: Galaxy-paint.vn The post Sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi “trắng – xanh dương” appeared first on . |
Tiếp thêm sức sống vào những mảng tường trống của ngôi nhà Posted: 02 May 2018 07:40 AM PDT Bạn có ý tưởng gì cho những mảng tường trống trải nhà mình chưa? Sau đây là những gợi ý của Sơn Galaxy trong việc sơn trang trí những mảng tường trống đó, giúp không gian nhà bạn trở nên sinh động và ấn tượng hơn. 1. Dùng tranh ảnh và trang trí 3DMột bức tường treo tranh ảnh và trang trí 3D cũng mang đến nhiều vẻ đẹp hay ho. Dù về cơ bản những bức tường vốn dĩ chỉ là hình ảnh về gạch hay những gam màu sơn nhà màu trắng, nhưng nó có thể tuyệt vời hơn nữa khi trên đó là những mảng nghệ thuật thật sự. Cho dù là gì đi nữa thì một triển lãm nghệ thuật nho nhỏ gắn trên tường nhà đôi khi mang lại những điều tuyệt vời hơn bạn nghĩ đấy! Còn gì tuyệt vời hơn khi trên tường nhà là những mảng nghệ thuật thật sự 2. Sử dụng sơn trang tríThay vì chỉ sử dụng một màu sơn lên bức tường, bạn có thể tăng thêm tính sinh động và nét quyến rũ bằng cách sơn trang trí tường. Có rất nhiều kiểu sơn trang trí ấn tượng để bạn lựa chọn. Với sự trợ giúp của tất cả các dụng cụ, hãy trở thành một nghệ thuật gia thực thụ nào. Sơn trang trí giúp không gian sống thêm sinh động và quyến rũ hơn Nếu bạn không thích sử dụng những mẫu sơn trang trí có sẵn, hãy thử vẽ nên những điều mình muốn. Một hình vẽ đơn giản cũng sẽ khiến bức tường trống trải trở nên khác lạ, hấp dẫn và ấn tượng hơn. Bạn hãy mang nghệ thuật đường phố vào nhà, bạn sẽ khó lòng ngờ được sức sáng tạo của mình có thể dữ dội đến thế đấy! >> Thông tin hữu ích cho không gian đẹp của bạn: Tư vấn chọn màu sơn nước trong nhà theo phong thủy. 3. Treo tranh ảnh kỷ niệmTranh ảnh sẽ làm cho tường nhà bạn trở nên sinh động và độc đáo. Không chỉ sử dụng những bức tranh in sẵn mà bạn hãy thử nghiệm treo tường những bức ảnh gia đình hay những bức tranh ảnh được tạo ra từ các thành viên trong gia đình. Ngoài đóng khung thông thường, hãy tham khảo các gợi ý treo tranh ảnh trên tường độc đáo mà bạn có thể tự thực hiện. Những khung ảnh trong nền sơn nhà màu vàng nhạt, khá ấm áp và ấn tượng phải không nào. Khung ảnh trong nền sơn nhà màu vàng nhạt ấm áp 4. Phối hợp màu sắc độc đáoMột gợi ý khác giúp đem lại hơi thở mới cho căn nhà của bạn chính là sử dụng màu sơn khác nhau. Thay vì bạn chỉ sử dụng một màu sơn đơn giản, giờ hãy thử với 2 hoặc 3 màu sơn yêu thích xem sao. Sẽ rất ấn tượng với một không gian đa sắc màu như vậy đấy. Bạn có thể kết hợp những tông màu nóng hay lạnh với nhau. Chẳng hạn như sơn nhà màu vàng chanh kết hợp với màu cam sẽ như thế nào? Một phòng khách được phối hợp màu sắc độc đáo và hấp dẫn Tuy nhiên, khi lựa chọn phong cách phối màu sơn này, bạn nên lưu ý chọn màu phù hợp để không bị phản tác dụng, gây nhức mắt cho người nhìn nhé! >> Thông tin hữu ích cho không gian đẹp của bạn: Xem ngay giá sơn Galaxy mới nhất – thẩm mỹ, an toàn, bền màu, giá cả phải chăng. 5. Khu vườn nhỏ thẳng đứng xinh xắnVới các căn nhà có diện tích nhỏ thì việc tạo nên một không gian xanh là 1 thử thách lớn với các nhà thiết kế. Vườn thẳng đứng chính là 1 giải pháp giúp những gia đình ở đô thị đưa thiên nhiên vào nhà. Trồng cây trên tường vừa tiết kiệm diện tích, lại giúp bạn có 1 mảng tường xanh tươi tự nhiên. Một khu vườn tự chế xanh tươi nho nhỏ trên tường cũng là một ý kiến không tồi Trên đây là 5 ý tưởng trang trí tường nhà giúp xóa bỏ sự trống trải cũng như tăng thêm sự sinh động và ấn tượng cho không gian sống nhà bạn. Nếu bạn cần được tư vấn về trang trí nhà hay lựa chọn màu sơn cũng như cách phối màu cho ngôi nhà mình, hãy liên hệ với Sơn Galaxy nhé! Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website sơn Galaxy để tham khảo bảng giá sơn tường nhà mới nhất, các tư vấn chọn màu sơn, hướng dẫn sơn nhà đúng cách và tư vấn sơn nhà theo phong thủy nhé. Nguồn: Galaxy-paint.vn The post Tiếp thêm sức sống vào những mảng tường trống của ngôi nhà appeared first on . |
Ý tưởng trang trí nhà cho những ai yêu thích màu vàng Posted: 02 May 2018 07:39 AM PDT Trong các màu sơn nước trong nhà, màu vàng đại diện cho ánh mặt trời – màu của nắng, thể hiện sự hạnh phúc và ấm áp. Nếu bạn có niềm yêu thích với màu vàng nhưng lại không dám sử dụng màu này cho ngôi nhà của mình vì sợ quá chói và mỏi mắt khi nhìn thì có thể tham khảo những ý tưởng trang trí nhà với gam màu vàng sau đây cùng sơn Galaxy nhé. Ý tưởng đưa màu của nắng vào ngôi nhà 1. Chỉ sơn một mảng tường với gam màu vàngThay vì sơn tất cả các mảng tường nhà với gam màu vàng thì bạn nên chỉ sơn một hoặc một số khu vực mà bạn muốn làm nổi bật hoặc gây ấn tượng. Nhìn ngôi nhà sẽ sáng sủa và bắt mắt hơn khi có điểm xuyết màu vàng như vậy đấy. Nếu bạn lo sợ màu sắc tường đó xung đột với nội thất trong phòng thì có thể sử dụng sơn nhà màu vàng nhạt vì màu sơn này dễ dàng phù hợp với hầu hết nội thất của ngôi nhà. Nhìn ngôi nhà sẽ sáng sủa và bắt mắt hơn khi có một mảng tường vói gam màu vàng >> Thông tin hữu ích cho không gian đẹp của bạn: Giá các loại sơn nhà mới nhất của sơn Galaxy – màu sơn đa dạng, bền màu 10 năm, an toàn sức khỏe, giá cả phải chăng. 2. Sử dụng sofa và gối tựa màu vàngNgoài việc sử dụng sơn nước trong nhà màu vàng, một cách khác để đưa màu của nắng vào ngôi nhà bạn mà không lo bị chói mắt là dùng sofa hoặc gối tựa màu vàng. Cách này khá thú vị và được nhiều người lựa chọn. Những chiếc sofa hay gối tựa màu vàng khiến không gian trở nên tươi mới hơn và mang lại cảm giác thích thú cho người nhìn. Một cách khác để đưa màu của nắng vào ngôi nhà bạn là dùng sofa hoặc gối tựa màu vàng Sofa màu vàng tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách 3. Dùng thảm màu vàng đậmNhiều gia đình có sở thích dùng thảm cho phòng khách nhà mình. Nếu gia đình bạn cũng trong trường hợp này thì đừng nên bỏ qua cơ hội tốt để đưa màu vàng vào khống gian sống nhà mình nhé! Những chiếc thảm màu vàng đậm trên nền nhà lát gạch men hay sàn nhà gỗ đều giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và tươi sáng hơn. Một tấm thảm vàng đậm trong phòng khách còn giúp các thành viên trong ngôi nhà cảm giác ấm áp và hạnh phúc hơn đấy. Không gian sinh hoạt chung trở nên ấm áp hơn với tấm thảm màu vàng đậm >> Thông tin hữu ích cho không gian đẹp của bạn: Cách pha màu sơn cực đẹp từ các màu cơ bản. 4. Dùng nội thất màu vàngBạn cũng có thể tô điểm màu vàng vào không gian sống bằng những món nội thất trong căn phòng. Với những căn phòng được sơn nhà màu trắng sẽ rất dễ làm nổi bật lên những món đồ nội thất này. Những món nội thất với màu vàng ấm như vàng mật ong hay vàng mận sẽ tạo nên cảm giác hạnh phúc, tích cực, và thể hiện một sự bùng nổ năng lượng mạnh mẽ. Trong khi đó đồ nội thất gam màu vàng mát như vàng cam hay vàng chanh là những gam màu cổ điển, sang trọng và duyên dáng. Những món nội thất với màu vàng ấm sẽ tạo nên cảm giác hạnh phúc, tích cực Trên đây là một số gợi ý sử dụng màu vàng để trang trí không gian sống cho những ai yêu thích tông màu này. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm sơn nhà thì có thể liên hệ với Sơn Galaxy để được tư vấn về các sản phẩm sơn nhà cũng như cách lựa chọn màu sơn phù hợp cho nhà mình. Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website sơn Galaxy để tham khảo bảng giá sơn nội thất mới nhất, tư vấn chọn màu sơn, hướng dẫn sơn nhà đúng cách và tư vấn sơn nhà theo phong thủy. Nguồn: Galaxy-paint.vn The post Ý tưởng trang trí nhà cho những ai yêu thích màu vàng appeared first on . |
Phòng bếp đẹp ấn tượng với những gam màu xanh sau Posted: 02 May 2018 07:39 AM PDT Nhắc đến màu xanh, nhiều người thường nghĩ những cảnh vật mang lại cho con người cảm giác thoải mái, mát mẻ và phóng khoáng hơn như: đại dương, biển cả và bầu trời. Chính vì vậy, màu sắc này thường được nhiều người lựa chọn làm màu sơn nước trong nhà cho không gian sống của mình, đặc biệt là không gian bếp. Cùng Sơn Galaxy chiêm ngưỡng những phòng bếp đẹp ấn tượng với những gam màu xanh nào. 1. Phòng bếp sơn màu xanh dương làm nổi bật nội thấtNếu nội thất phòng bếp nhà bạn đa phần màu trắng thì màu xanh dương là giải pháp tốt nhất để bạn chọn làm màu sơn cho không gian bếp này. Có thể nói, trắng và xanh dương được xem như "cặp đôi hoàn hảo" rất ăn ý mỗi khi ở cạnh nhau. Tường màu xanh dương kết hợp với nội thất trắng khiến không gian phòng bếp trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Phòng bếp ấn tượng với 2 tông màu trắng – xanh dương Sơn tường xanh dương làm nổi bật nội thất phòng bếp Không chỉ phù hợp cho nội thất trắng, chọn sơn nhà màu xanh dương kết hợp với nội thất màu gỗ cũng rất ăn ý. Màu xanh Byzantine tuy là một tone màu lạnh không đem lại cảm giác quá lạnh lẽo mà ngược lại, chúng đem đến sự mới mẻ, cảm giác thoải mái và thư thái khi bạn thả mình vào không gian mà chúng là màu chủ đạo. Kết hợp với màu gỗ ấm áp giúp căn phòng bếp mang một nét đẹp mộc mạc, xua tan cái nóng của mùa hè. Màu xanh Byzantine kết hợp với màu gỗ ấm áp cho căn phòng bếp trở nên mộc mạc và tinh tế >> Thông tin hữu ích cho không gian đẹp của bạn: Bảng giá sơn mới nhất của sơn Galaxy – màu sơn đa dạng, bền màu 10 năm, an toàn sức khỏe, giá cả phải chăng. 2. Phòng bếp nhẹ nhàng, thoáng mát với màu xanh da trờiSơn tường màu xanh da trời gợi cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới và phóng khoáng mỗi khi nhìn vào. Một phòng bếp với màu xanh da trời làm chủ đạo sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho bạn. Không những tone màu này còn giúp bạn tha hồ thả mình vào thế giới hương vị tuyệt hảo của những món ăn. Phòng bếp tươi mới với màu xanh da trời Không gian phòng bếp trở nên phòng khoáng và rộng rãi hơn 3. Không gian phòng bếp trở nên sâu lắng hơn với tông xanh dương sẫmNếu bạn thích một nơi yên tĩnh mang lại cảm giác lắng đọng trong tâm hồn, hãy thử bắt đầu với lớp sơn nhà tông màu xanh đại dương sẫm. Tông màu xanh sẫm có thể nhanh chóng phủ lên không gian bếp nhà bạn một vẻ u tĩnh. Căn phòng sẽ trông thật hoài cổ nếu như bạn hạn chế lượng ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn phòng. Đây chính là gam màu phù hợp nhất giúp xoa dịu những căng thẳng mà bạn phải chịu đựng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, đem lại hứng khởi cho người nhìn khi nấu ăn. Phòng bếp với tông màu xanh dương sẫm mang lại cảm giác sâu lắng trong tâm hồn >> Thông tin hữu ích cho không gian đẹp của bạn: Pha màu sơn như thế nào là chuẩn? 4. Sử dụng nội thất màu xanh dương cho phòng bếpNếu bạn không muốn dùng cách sơn tường màu xanh dương, có thể thay thế bằng cách sử dụng các đồ nội thất như, tủ, ghế, bàn,… Trang bị những nội thất phòng bếp với màu sắc này sẽ mang đến một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và vô cùng yên bình, hơn nữa không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên rộng rãi và tươi sáng hơn rất nhiều. Sử dụng tủ bếp màu xanh dương giúp không gian thêm sang trọng Tủ bếp xanh dương phù hợp với hầu hết các kiểu phòng bếp Trên đây là những phong cách sử dụng màu xanh dương cho không gian nhà bếp. Dù bạn muốn một không gian thư giản, thoải mái, lắng động hay tươi mới thì màu xanh dương đều sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm sơn nhà thì có thể liên hệ với Sơn Galaxy để được tư vấn nhiều hơn về các loại sơn nhà tốt cũng như cách pha màu sơn phù hợp cho gia đình bạn nhé! Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website sơn Galaxy để tham khảo các tư vấn chọn màu sơn, bảng giá sơn tường trong nhà mới nhất, hướng dẫn sơn nhà đúng cách và tư vấn sơn nhà theo phong thủy. Nguồn: Galaxy-paint.vn The post Phòng bếp đẹp ấn tượng với những gam màu xanh sau appeared first on . |
You are subscribed to email updates from a feed. To stop receiving these emails, you may unsubscribe now. | Email delivery powered by Google |
Google, 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, CA 94043, United States |
0 Comments:
Post a Comment
Subscribe to Post Comments [Atom]
<< Home